Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Chết cười với những cảnh quay loài chằn tinh chỉ có trong phim Kiếm Hiệp

Bộ phim điện ảnh Trung Quốc là nơi sinh ra rất nhiều thảm hoạ mà bạn phải ngay lập tức cười.

Khởi công vào năm 2001, Trương Tâm Phong (hay Trường Tam Phong) là một giáo viên võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc, Tam Phong. Ông là người tạo ra Tai Chi nổi tiếng. Bộ phim bao gồm các diễn viên nổi tiếng như Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Zhang Chinglin, Chương Tử Di.


Trương Vệ Kiện vào vai Trương Tam Phong trong phim

Trương Tâm Phong kể về câu chuyện thời thơ ấu của Trương Quốc Bảo (tên thời thơ ấu của anh là Trương Tam Phong) khi anh vẫy cờ trong chùa Thiếu Lâm và được dạy võ thuật cổ.

Đây là bộ phim kiếm hiệp hay nhất có Câu chuyện kể rằng sau khi bị đuổi ra khỏi Thiếu Lâm một lần để vạch trần võ thuật, Tam Phong đã trải qua nhiều gian khổ, chứng mất trí và thậm chí chấn thương nghiêm trọng nhưng vẫn tạo ra Tai Chi tiết kiệm. Tên của trái đất.

Sau đó, Zhang Fei và Tai Chi là nguồn gốc và nguồn gốc của Wudang. Sau đó ông sống đến 150 năm.


Bên cạnh Trương Tam Phong, có rất nhiều người đẹp trong nền điện ảnh Trung Quốc

Một câu chuyện thú vị được kể trong bộ phim là Tam Phong dưới đáy, để cứu người. no text Tuy nhiên, không rõ ràng với các nhà làm phim Đài Loan rằng họ đã làm việc chăm chỉ để "nghiên cứu" hình dạng của loài, nhưng phiên bản điện ảnh của loài này trong phim Tam Phong Trương thực sự là một thảm hoạ. .
>> http://veque.net/giai-tri/giat-mat-phai-nu.html
Không chỉ không làm khán giả sợ hãi, các diễn viên của nhóm làm phim này làm cho cảnh quay trở nên không đáng sợ và làm cho khán giả cười. Đây có thể coi là điểm trừ của bộ phim này trong quá trình sản xuất.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: