Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Avengers: Infinity War bộ phim được mong chờ nhất tháng 4 này

Avengers: Infinity War bộ phim được mong chờ nhất tháng 4 này


1. Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực)


Ngày công chiếu 25/04
Iron Man, Thor, Hulk và toàn bộ các thành viên của biệt đội Avengers sẽ phải đoàn kết để ngăn chặn kẻ thù nguy hiểm nhất – Thanos. Bộ phim xoay quanh hành trình thu thập các viên đá Vô Cực của tên bạo chúa Thanos để gắn vào găng tay Vô Cực và sở hữu được sức mạnh thần thánh bậc nhất vũ trụ. Vận mệnh của cả hành tinh chưa bao giờ rơi vào tình thế hiểm nguy như bây giờ. Biệt đội Avengers phải dồn hết sức lực để chiến đấu cho khoảnh khắc này.
Avengers: Infinity War do Anthony và Joe Russo làm đạo diễn, quy tụ dàn siêu sao Robert Downey Jr., Mark Ruffalo, Tom Hiddleston, Chris Evans, Chris Hemsworth, Jeremy Renner, Chris Pratt,…
>> http://365scifimovies.com/call-me-by-your-name.html

2. Duck Duck Goose (Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký)

Tháng 4: Mùa bom tấn khởi động với “Rampage” và “Avengers: Infinity War” - Ảnh 24.
Ngày công chiếu 27/04
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Peng, một chú ngỗng độc thân tự do thích làm người hùng hơn là luyện tập cho chuyến di cư sắp tới. Ngỗng Peng cho rằng mình giỏi hơn những người khác và dành hầu hết thời gian cho những pha nhào lộn phô trương. Trong một màn nhào lộn điên cuồng, Peng bay quá sát mặt đất, va trúng một bầy vịt con, chia cắt Chao và Chi với bầy đàn của chúng. Sau pha chấn thương và tiếp đất này, chàng ngỗng độc thân thích bay cao – Peng buộc phải chăm sóc hai chú vịt con, cùng chúng bước vào cuộc hành trình thưởng lãm vẻ đẹp của thế giới bên ngoài nhưng cũng phải đối mặt với những hiểm nguy lúc nào cũng rình rập.
Duck Duck Goose được dẫn dắt bởi Christopher Jenkins, có sự tham gia góp giọng Jim Gaffigan, Zendaya, Lance Lim, Greg Proop,…
See more:

3. 100 Ngày Bên Em


Ngày công chiếu 27/04
100 Ngày Bên Em là câu chuyện về hai con người tưởng chừng ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một "biến cố" mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình.
100 Ngày Bên Em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, quy tụ dàn diễn viên Khả Ngân, Jun Phạm, Bê Trần, Gin Tuấn Kiệt, NSƯT Mỹ Uyên và NSƯT Chiều Xuân.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: