Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Nếu du lịch Châu Âu, bạn nhớ tới thăm Annecy của Pháp

Nếu du lịch Châu Âu, bạn nhớ tới thăm Annecy của Pháp   

Với khu vực có quá nhiều điểm dừng chân cần đến, du lịch Châu Âu nên đi đâu là một câu hỏi đầy bối rối mà du khách thế giới mắc phải, nếu bạn cũng thế thì hãy nghĩ đến thành phố Annecy của Pháp. Được xem là Venice thứ 2 của Châu Âu, thành phố Annecy với vẻ đẹp đặc trưng của mình đã khiến không ít trái tim yêu du ngoạn phải tan chảy. Để có một chuyến hành trình đáng nhớ nhất, bạn nên chú ý thuê wifi đi du lịch châu Âu tại Việt Nam. Hiện tại có rất nhiều đơn vị cho thuê cục phát wifi uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Nếu như ngày trước, muốn đi du lịch Châu Âu rất khó khăn nhất là về chi phí cao, thì nay các công ty tổ chức tour thực hiện nhiều tour Châu Âu khuyến mãi để thêm cơ hội du ngoạn cho du khách. Hành trình đến Châu Âu nói chung, đến Pháp hay Paris và Annecy nói riêng không còn là một mơ ước xa xỉ nữa. Nói đến những nơi như thành phố Annecy thì câu hỏi đầy băn khoăn rằng du lịch Châu Âu nên đi đâu sẽ không còn ngự trị trong lòng du khách nữa. Nằm trong vùng núi Alpes, Annecy được mệnh danh là thành phố bên hồ bởi có hồ Annecy nước xanh biếc, cùng với rất nhiều kênh đào nằm bên trong thành phố.



Bắc qua những con kênh là những nhịp cầu nhỏ nên thơ, khiến cho những ngôi nhà cổ kính soi bóng bên dòng kênh, những bụi hoa rực rỡ điểm xuyết ở những lan can hàng rào thấp đang soi mặt kênh làm duyên, càng thêm đẹp và duyên dáng. Vẻ đẹp nên thơ của thành phố Annecy là nhờ hồ Annecy rộng hơn 3 km đã 18.000 năm tuổi. Dạo quanh bờ hồ bằng xe đạp để cảm nhận cái đẹp đặc biệt của quang cảnh ở đây là sở thích của cả du khách và người dân địa phương. Những khoảnh khắc đi thuyền trên hồ, hay cùng tham gia cả môn thể thao vui nhộn dưới nước, cũng là những chất xúc tác, khiến cho hành trình thưởng ngoạn Annecy của du khách thêm phần thích thú.

Du lịch Pháp nên đi đâu thực sự không còn là câu hỏi khiến bạn phải đau đầu nữa nếu đã biết về thành phố Annecy của Pháp. Nơi đây thực sự là một điểm dừng chân rất lý tưởng. Điểm đến ngọt ngào thi vị rất đỗi đáng yêu với những người có tâm hồn lãng mạn, bởi vẻ đẹp dịu dàng của từng góc phố cây cầu, từng bờ tường cổ kính có những đóa tường vi xinh tươi dưới nắng. Với những người yêu thích sự năng động hay chinh phục, thành phố Annecy cũng không làm họ thất vọng, bởi nơi này có đủ thứ sẵn sàng làm vừa lòng tất cả như nó được hình thành và sinh ra đã là thế.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: