Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Những tiêu chí đánh giá chất lượng của một bộ phát wifi 3G

Những tiêu chí đánh giá chất lượng của một bộ phát wifi 3G

1. Kiểu dáng, thiết kế bộ phát wifi 3G

Kiểu dáng, thiết kế luôn là tiêu chí đầu tiên khi bạn chọn mua một sản phẩm nào đó, với bộ phát wifi bạn cần lưu ý xem sản phẩm mình chọn có đảm bảo được kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình hay không?

2. Công nghệ, khả năng phát wifi

Chất lượng các chi tiết như thế hệ chip, chuẩn hỗ trợ hay số lượng cổng LAN…sẽ quyết định chất lượng của bộ phát wifi mà bạn chọn.
Cụ thể như sau:
Với chip: Bạn có thể cân nhắc các sản phẩm sử dụng chip Broadcom để đảm bảo mang lại hiệu suất hoạt động ổn định và tốc độ xử nhanh chóng, vượt trội hơn so với các chip thông thường.
Chuẩn hỗ trợ: Đa phần các cục phát sóng wifi hiện nay đều được hỗ trợ chuẩn N (công nghệ 802.11n) với tốc độ tối đa có thể lên đến 300Mbps và băng tần 2.4GHz. Qua đó giúp tăng tốc độ truy cập mạng để dễ dàng có thể chia sẻ tập tin hơn.
Tính năng hỗ trợ: Tính năng IP QoS được tích hợp trong sản phẩm sẽ góp phần kiểm soát và tối ưu băng thông tốt hơn, nhờ đó cũng giúp bạn tránh khỏi tình trạng tắc nghẽn băng thông.
Khả năng bảo mật thông tin: Giao thức WPA/WPA2 là chế độ bảo mật nâng cao có khả năng bảo vệ thiết bị tránh khỏi những tác động từ bên ngoài.
Hỗ trợ khe cắm: Khe cắm sim 3G/4G hay MicroSD

3. Dung lượng pin

Thời lượng pin là tiêu chí quan trọng không kém, sản phẩm nếu được trang bị pin có thời lượng lâu sẽ phục vụ nhu cầu sử dụng được tốt hơn. Thông thường sản phẩm có dung lượng pin khoảng 2.000 mAh hầu như có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong khoảng 8-9 tiếng liên tục.

4. Bộ phát wifi 3g/4g giá bán bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm bộ phát wifi có giá bán tương đối đa dạng từ những model có giá bình dân khoảng 600K cho đến những model cao cấp có giá lên đến 4, 5 triệu đồng.

5. Mua bộ phát wifi ở đâu giá rẻ

Một số địa chỉ mua hàng như Shopee, Lazada hay Tiki là những nơi uy tín để bạn đặt niềm tin. Trên các địa chỉ này còn thường xuyên tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mại vô cùng ưu đãi.

Nếu bạn đi du lịch quốc tế trong thời gian ngắn và không thường xuyên, thì để tiết kiệm, bạn có thể thuê cục phát wifi du lịch ở các công ty viễn thông uy tín.
Latest
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: