Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Những bí mật gây sốc ít người biết về phim ăn khách “Người phán xử”

Sau 11 tập được phát sóng, Người phán xử đang là bộ phim truyền hình được theo dõi nhiều nhất trong các phim truyền hình từ trước đến nay. Đặc biệt bộ phim có nhiều điều không phải ai cũng biết.

Bộ phim truyền hình đầu tiên về thể loại tâm lý tội phạm với tựa đề "Người phán xử" hiện là một trong những phim truyền hình có rating cao nhất khu vực Hà Nội.



Phim "Người phán xử" đang trở thành phim hot nhất trên màn ảnh nhỏ.

Người phán xử là bộ phim truyền hình thể loại tâm lý tội phạm đầu tiên ở Việt Nam do VFC thực hiện, chuyển thể từ bộ phim The Arbitrator của Israel.
Khi đưa kịch bản về Việt Nam, đơn vị sản xuất đã giảm nhiều yếu tố bạo lực và cảnh nóng để phù hợp với thói quen thưởng thức của người Việt. Ngoài ra, phim cũng đưa câu chuyện về ông trùm Năm Cam và đàn em khi Việt hóa kịch bản gốc.
Tháng 3.2017, chỉ với 3 tập phim đầu tiên, Người phán xử đã trở thành phim truyền hình dài tập có rating cao nhất khu vực Hà Nội với TVR bình quân đạt 8.6%. Hiện nay, Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử cũng là hai bộ phim được khán giả truyền hình quan tâm nhất.



Diễn viên Hoàng Dũng vai Phan Quân, Việt Anh vai Phan Hải, Hồng Đăng vai Lê Thành

Theo thông tin mà đơn vị sản xuất cung cấp, cứ 100 người xem truyền hình trong khoảng thời gian phát sóng Người phán xử thì có hơn 37 người đón xem bộ phim này.
Sau 7 tập phát sóng, Người phán xử chứng tỏ độ hot khi lọt top 5 chương trình được theo dõi đông đảo nhất. Tên phim cũng liên tục xuất hiện trong danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở Việt Nam.



Đây cũng là bộ phim với nhiều câu thoại đang rất hot, được nhắc nhiều nhất trên các diễn đàn.
"Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn tất cả các thứ khác, có hay không có, không quan trọng"; "Chỉ có bố, mẹ, chị gái, con trai, còn lại tất cả những đứa khác sẵn sàng đâm sau lưng mình"; "Hạnh phúc phải có được bằng tài năng và trí thông minh"; "Cái chết còn hơn là sợ chết"; "Doanh nhân khi tức giận thì nên…đi ngủ"… là những câu thoại của các nhân vật trong phim được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn. 
Theo Danviet
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: