Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Trước ‘Tuổi thanh xuân’, Nhã Phương được báo Hàn khen ngợi là ‘Park Shin Hye của Việt Nam’ với vai phụ

Nhã Phương từng ghi dấu ấn với khán giả Hàn Quốc qua vai diễn nhỏ trong bộ phim "12 năm xa cách" trước khi thành danh với "Tuổi thanh xuân"

Ít ai biết, trước khi nổi tiếng với bộ phim "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương từng tham gia một vai diễn khá nhỏ trong bộ phim truyền hình 12 năm xa cách từng được phát sóng trên kênh jTBC của Hàn Quốc cách đây 3 năm. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của một cặp đôi yêu nhau từ thời trung học nhưng gặp biến cố nên phải xa cách. Tác phẩm này quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như Lee So Yeon, Nam Goong Min, Lee Tae Im, Lee Won Geun, Yoon So Hee…
Vừa qua, bộ phim này đã được chiếu tại Việt nam Chỉ sau 2 tập đầu, nhiều khán giả xem phim đã bất ngờ khi nhận ra sự xuất hiện của nữ diễn viên Nhã Phương. Trong phim, Nhã Phương vào vai Hami – cô gái người Việt Nam và là thư ký cho Joo Chul-soo – một giám đốc người Hàn lớn tuổi. Cô đem lòng yêu vị giám đốc tài giỏi đã có gia đình của mình. Hami luôn lo lắng bạn trai sẽ rời bỏ mình và cũng cảm thấy áy náy vì phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.
Nhân vật của Nhã Phương xuất hiện với tạo hình trẻ trung và đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên. Đóng cặp cùng cô là diễn viên Lee Han-wi, người cũng đã rất quen thuộc qua nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Vào thời điểm bộ phim phát sóng cách đây 3 năm, Nhã Phương đã nhận được nhiều khen ngợi nhờ nhan sắc ngọt ngào, trong sáng. Đài truyền hình jTBC của Hàn Quốc cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất có chiều sâu của nữ diễn viên sinh năm 1990 này. Họ đã không ngần ngại ví cô là “Park Shin Hye của Việt Nam”.




Nhã Phương vào vai "tiểu tam" chen vào hạnh phúc gia đình vị giám đốc tài ba




Nhã Phương được khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên

Theo giadinhvietnam.com
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: