Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Tìm Wifi miễn phí trên toàn thế giới chỉ bằng Facebook

Người sử dụng Facebook có thể chính thức sử dụng tính năng này sau một thời gian dài thử nghiệm.
Dựa trên thông tin từ PhoneArena, tính năng Wi-Fi hotspot được tạo ra với mục tiêu giúp người dùng kết nối Internet và trực tuyến trên Facebook.
Xem thêm: cách viết kí tự đặc biệt trong facebook
Để sử dụng tính năng này, người dùng iOS và Android chỉ cần truy cập phần Tùy chọn trên ứng dụng Facebook và đi đến phần "Tìm Wi-Fi". Sau đó, các điểm truy cập internet không dây sẽ xuất hiện, tất nhiên, gần vị trí mà người dùng đang đứng.
Facebook yêu cầu bật các dịch vụ vị trí trong trạng thái luôn được kích hoạt để sử dụng tính năng này. Xem thêm: bảng kí tự đặc biệt cf



Theo các chuyên gia, tính năng này được coi là khá thuận tiện khi người dùng đi đến những nơi xa xôi nơi mà máy không có kết nối 3G / 4G, nhưng có thể nhanh chóng xác định nơi gần bạn sẽ có mạng. Wi-Fi để tiếp tục duy trì truy cập internet.
Truy cập vào http://giaitri.info/cong-nghe/bieu-tuong-cam-xuc-bang-ky-tu-bieu-tuong-fb.html để có những biểu tượng cảm xúc mới nhất trên facebook.
Không chỉ cung cấp thông tin về vị trí phát sóng Wi-Fi miễn phí, tính năng này có thể cho biết thời gian cần thiết để truy cập vào điểm phát sóng cũng như tên của điểm phát sóng.
Wi-Fi của Facebook đã có mặt tại một số thị trường kể từ tháng 11, nhưng cho đến nay tính năng này đã được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: