Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Những thông tin về Facebook có thể bạn chưa biết

Mỗi tháng có 1,35 tỷ người sử dụng Facebook, 864 triệu người trong số họ, và một phần ba trong số đó lướt mạng xã hội trên điện thoại di động.

Trong báo cáo tài chính Q3-2014, Facebook cho biết họ sở hữu 1,35 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng (tăng 14 phần trăm so với cùng kỳ) và 864 triệu người dùng hàng ngày.


Người dùng châu Á lướt nhiều nhất trên Facebook mỗi tháng (426 triệu), vượt qua châu Âu (296 triệu), Hoa Kỳ và Canada (206 triệu). Tương tự như danh sách trên Facebook hàng ngày, người châu Á đang ở đầu bảng.
Xem thêm: ảnh bìa đẹp chất trên facebook
Tháng 10, Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã gặp Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe để mở rộng ảnh hưởng của Facebook tại Nhật Bản. Ngoài ra, một cuộc họp báo Trung Quốc về dự án Internet.org do Mark Zuckerberg tiến hành bằng tiếng Trung. Trước đó là một chuyến đi đến Hàn Quốc "học tập" văn hóa doanh nghiệp tại Samsung.


Xu hướng di động rõ ràng là số người sử dụng Facebook trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh tiếp tục phát triển nhanh chóng, lên đến 1,12 tỷ người sử dụng, so với 1,07 tỷ so với quý trước và 29% cùng kỳ năm ngoái. ngoài. Mỗi ngày, 703 triệu người sử dụng điện thoại di động ghé thăm Facebook.

Đáng chú ý, có 456 triệu người lướt Facebook trên điện thoại di động. Vì vậy, 33.78% người dùng Facebook chỉ lướt mạng xã hội trên điện thoại di động (ứng dụng Facebook hoặc phiên bản di động của Facebook).

Người sử dụng điện thoại di động tăng, kéo doanh thu từ điện thoại di động lên Facebook nhảy, chiếm 2/3 doanh thu trong quý III.

Facebook kiếm được 2.96 tỷ đô la doanh thu quảng cáo, tăng 64% so với năm ngoái (1,8 tỷ đô la). Quảng cáo di động chiếm 66% tổng doanh thu quảng cáo
Báo cáo tài chính Q3-2014 của Facebook

Trong quý thứ hai doanh thu quảng cáo Facebook đạt 2,68 tỷ USD, quảng cáo di động chiếm 62%.

Vào cuối tháng 9, Facebook giới thiệu mạng lưới quảng cáo Atlas, một nền tảng mở rộng tất cả các loại thiết bị mua lại từ Microsoft năm ngoái. Atlas sẽ giúp Facebook cạnh tranh với Google trong thị trường quảng cáo kỹ thuật số.
Xem thêm: bảng kí tự đặc biệt cf

Để nâng cao vị thế của Atlas, Facebook cũng đã mở ra nền tảng quảng cáo trên điện thoại di động cho Mạng lưới Đối tượng cho tất cả các nhà quảng cáo vào tháng Mười.

Trong quý thứ hai, COO Sheryl Sandberg tuyên bố rằng Facebook sẽ đi lên với các định dạng video sau khi mua lại LiveRail. Cụ thể, theo số liệu của comScore Video Metrix phát hành vào tháng Tám, số lượt xem trên Facebook từ máy tính để bàn trên YouTube.




Lượt xem video trên Facebook qua YouTube vào tháng Tám -1414. Thống kê từ comScore Video Metrix cho người dùng trên 15 tuổi ở Hoa Kỳ.

Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: