Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Sau "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", nàng Triệu Mẫn nào trở nên thành công nhất

Nếu sau khi vai trò của Chúa Zhao Min trong bộ phim thanh kiếm nổi tiếng Ỷ các dấu hiệu thiên đường, tên như Wang Ming Thuý, An Ad Hui tiếp tục được ngưỡng mộ, những người đẹp như Gigi hay Pure Land Vẫn vắng mặt

Ỷ Rồng long thời gian dài dựa trên nhà văn Kim Dung Dung, được sản xuất thông qua nhiều phiên bản phim kiem hiep khác nhau với sự tham gia của nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Sau khi hóa thân của Zhao Min trên màn hình, có những người để sự thăng hoa nghề nghiệp, một số người rất hỗn loạn và sớm rời khỏi giải trí.

1. Wang Ming Thuyen  - Uông Minh Thuyên (phiên bản TVB năm 1978)

Phiên bản đầu tiên của Zhao Man được thực hiện bởi nữ diễn viên Uông Minh Thuyên. Trong những năm 1970, cô là tên nóng nhất trên truyền hình với nhiều vai diễn lớn và nhỏ.

Năm nay, Wang Ming Thuý đã hơn 60 tuổi nhưng cô đã 40 năm nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực. Cô ấy là diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông, ca sĩ và chủ nhà. Hiện nay, Wang được coi là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí Trung Quốc. Cô được đặt biệt danh là "Chị gái của Hồng Kông Giải trí".


Wang Ming Thuyen trong phiên bản đầu tiên Zhao Min - Ảnh chụp nhanh từ YouTube


Ở tuổi 60, Wang Ming vẫn đẹp và thành công - Ảnh chụp màn hình Sohu

2. Lê Mỹ Nhàn (TVB version 1986)

Vai trò của Triệu Man do Lê Mỹ Nhân đóng vai trò rất quan trọng. Diễn xuất của cô là tinh tế, làm cho cô một công chúa Ấn Độ thông minh, khôn ngoan, nhưng cũng đáng yêu như Ấn Độ. Ngoại lệ duy nhất cho con số này là thời trang hạn chế của những năm 1980, làm giảm ấn tượng về khán giả.
>> http://veque.net/giai-tri/mat-phai-giat-hen-hay-xui-mat-phai-giat-theo-gio.html
Năm 1985, Lê Mỹ Nhân được vinh danh là "Đệ nhất phu nhân của TVB cổ đại" vào cuối những năm 80 của thế kỷ trước. Trong thời hoàng kim của mình, cô luôn là lựa chọn đầu tiên của các dự án phim võ thuật nên chơi rất nhiều tác phẩm cổ. Cô là một trong những người nổi tiếng nhất của Hồng Kông, với một số bộ phim bao gồm Celebrity, Superhero, Bloody ...

Từ một "chân ướt chân" mới vào làng phim, sau nhiều vụ tai tiếng tình cảm với "Tony Cheung" Tony Leung, Lê Mỹ Nhân đã dần dần khép lại cuộc đời. Cô chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật trong khoảng 10 năm (1985 -1995). Đến năm 2000, cô gái xinh đẹp chính thức rời khỏi rạp chiếu phim và kết hôn với thương gia giàu có Ta Xie Zhao năm 2005. Kể từ đó, cô đã được yên tĩnh, giữ liên lạc với bạn bè trong ngành giải trí. Hoạt động từ thiện.


Vẻ đẹp của nhân vật Zhao Man do Lê Mỹ Nhân làm - Hình ảnh từ YouTube

3. Diệp Đồng (Đài Loan phiên bản năm 1994)

Vai diễn của Zhao Min đóng bởi Yipin đã đóng vai trò nổi bật ít nhất của tất cả các phiên bản của nguyên mẫu thiên đường Ỷ. no text Cô ấy không cho thấy sự sang trọng và vẻ đẹp của một công chúa Mông Cổ. Diệp Đông là một diễn viên nổi tiếng và được đánh giá cao vì diễn xuất nhưng cô bị tê liệt khi so sánh với vai diễn của Zhang Zooba do Đạo diễn Mã Cảnh Đạo đóng.

Hiện nay, mặc dù trên 40 tuổi, Diệp vẫn giữ được tính cách trẻ trung và vẫn tiếp tục quay phim. Tuy nhiên, tên của cô không được biết đến rộng rãi. Diệp Đông đã được bình luận rằng không thể cạnh tranh được với "thanh thiếu niên" có một cô gái trẻ, rực rỡ. Gần đây nhất, cô đóng vai mẹ của gia sư - Hoàng hậu của Moon Yue trong bộ phim trinh thám công chúa cổ đại.


Vai diễn của Zhao Min do Ye Die Dong đóng được coi là ít nhất trong tất cả các phiên bản Ỷ thiên đường nguyên mẫu - Ảnh chụp nhanh từ YouTube


Hiện tại, Diệp Đông đóng vai trò người lớn tuổi - Ảnh chụp nhanh từ YouTube

4. Lê Tư (phiên bản TVB 2000)

Vai diễn yêu thích của Lê Chi là được yêu thương bởi đôi mắt tinh khiết, nụ cười xinh đẹp và sự chia rẽ rộng rãi. Cô đã thành công trong việc thể hiện một công chúa tài năng, khéo léo và hồn nhiên trong vai diễn.

Sự xuất hiện xuất sắc của Gigi làm cho các nhân vật khác trong phim bị lu mờ. Sau bộ phim này, cô được mệnh danh là "Người xuất hiện từ nhân vật của Zhao Min trong cuốn tiểu thuyết của Kim Dũng." Sharp, kiêu ngạo, thông minh và khốc liệt nhưng cũng đáng yêu ... Zhao Min cũng là vai tốt nhất và phổ biến nhất trong sự nghiệp của Gigi.

Gigi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là ca sĩ, tuy nhiên cô đã thành công với tài năng diễn xuất xuất sắc của mình. Năm 2008, vào thời đỉnh cao sự nghiệp của mình, Gigi tuyên bố sự ra đi đột ngột của ông từ ngành công nghiệp giải trí. Cuộc hôn nhân bí mật của người mẹ tàn nhẫn Ma Đình Cương vào năm sau. Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên này luôn bị đồn đại, tin đồn lan truyền rằng Gigi cưới Dinh Cuong vì tiền. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng Năm năm nay, Gigi nói rằng cô cảm thấy hạnh phúc, bình an với sự chăm sóc của chồng và ba cô con gái. Vẻ đẹp khẳng định sẽ không trở lại giải trí.


Vai trò của Zhao Man do Lê Chi rất phổ biến - Ảnh từ YouTube


Vợ của Lê Tự - Ma Đình Cường - Sohu

5. Gỉa Tịnh Văn (2003 Đài Loan Edition)

Zhao Man của Pure Land đã được fan yêu thích bởi vì dễ thương, dễ thương. Cô đã cho người xem một góc nhìn khác của công chúa Mông Cổ. Khác với phiên bản trước của Zhao Min mạnh mẽ và mạnh mẽ, Tinh khiết Tinh mang đến một vai trò công chúa ngọt ngào, cảm xúc và rất gần, vô tội.

Mặc dù diễn xuất của cô có thể kém hơn các diễn viên khác, nhưng cô đã tạo ra một tính cách hấp dẫn của Zhao Min trên màn hình nhỏ. Với vai diễn này, Pure Land được khán giả ưa chuộng gọi là "thần tượng cổ xưa". Đây cũng là vai trò đáng nhớ nhất của Tịnh độ.

Ngoài các bộ phim Ỷ các dấu hiệu thiên đường dài, Jing Zhang cũng đã thành công trong bộ phim Phi Long trên bầu trời, chi bào cây hoa hồng ... Sau cuộc hôn nhân thất bại với các tướng vĩ đại Tôn Chi Hảo và nhiều năm đấu tranh cho quyền nuôi con tôi hiện nay Hạnh phúc với "phi công trẻ" Từ Kiệt Khai và con gái. Mặc dù sự nghiệp diễn xuất không thành công lắm, nữ diễn viên 41 tuổi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại của cô.


Một vị ngọt, ngọt nhai của Pure Express - Ảnh từ YouTube


Gia đình nữ diễn viên nhỏ tuổi hiện tại Jia Zedong - Ảnh: nhân vật Facebook

6. An Dĩ Hiên (bản của Tổng công ty Hòa Nghĩa 2009)

Ady ban đầu được dán nhãn với vai trò thần tượng hiện đại. Nhưng sau vai trò của Zhao Man, cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khán giả và chuyên gia có quan điểm khác về nữ diễn viên được mệnh danh là "bình điện thoại di động". Mặc dù kỹ năng diễn xuất của cô không thể so sánh với người cao niên, nhưng vai diễn của cô đã mang lại một cuộc sống mới cho nhân vật đã rất cũ.

Sau thành công của vai diễn trong bộ phim dài Ỷ, cô đã bắt đầu tham gia vào các bộ phim truyền thống hơn, trong đó có những bộ phim như anh hùng chiến tranh Tấn Tài Ôn Tần, Thủy hử mới, Hậu ...
Ở tuổi 30 nhưng An Di vẫn còn rất sắc nét. Sau khi chia tay với nam diễn viên Hàn Quốc Nathan Lee, cô tuyên bố cô sẽ tập trung tất cả năng lực của mình vào sự nghiệp của mình. Được công nhận là một "người tham công tiếc việc", cô không chỉ dừng lại ở vai trò truyền hình mà còn lấn chiếm các dự án phim. Mặc dù hoạt động trong ngành giải trí nhiều hơn 13 năm nhưng tên của Nữ diễn viên xinh đẹp Ady đã "đóng dấu" trên toàn châu Á.


Một phụ nữ đáng yêu như Mông Cổ - Ảnh chụp nhanh từ YouTube


Người yêu đáng yêu ở tuổi 30 - Sohu ảnh chụp màn hình


Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: