Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp tại phiên chợ Vân Nam

Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp tại phiên chợ Vân Nam

Triệu Lệ Dĩnh đã quay lại tiếp tục ghi hình cho các Công trình phim đang thực hành. Sau 1 thời lịch trình dài cho tuần lễ cá tính Paris.

Sau bộ phim kiếm hiệp 2017 – Sở Kiều Truyện. Triệu Lệ Dĩnh trở nên mẫu tên hàng đầu được các nhà sản xuất phim kiếm hiệp hay săn đón. Hiện tại, cô nàng đang tham gia 2 Dự án phim truyền hình mới ngừng thi côngĐây là "Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em", phối hợp với nam diễn viên Kim Hạn. Bộ phim thứ 2 là "Thật Ư Thật Ư chẳng phải Hồng Phai Xanh Thắm (Minh Lan Truyện)" cùng với bạn diễn Phùng Thiệu Long.



Dù có lịch trình làm cho việc dày đặc nhưng lúc người ái mộ gặp được cô nàng ở trường quay hay ngoài đời. Nữ diễn viên đều giữ dáng vẻ tươi cười, gần gũi, tràn ngập nhựa sống.

Vì công tác tương đối nhiều nên bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng không với rộng rãi thời gian để nghỉ ngơi. Thân hình của cô nàng vẫn khiến fan lo âu vì khá gầy gò. Tuy vậy thfi làn da của Triệu Lệ Dĩnh lại làm người khác ghen tuông tỵ. Không chỉ mang khuôn mặt trẻ hơn tuổi mà làn da của Triệu Lệ Dĩnh còn khôn cùng mịn màng, trắng hồng oắt con. Dù rằng chỉ vài ngày nữa là nữ diễn viên sẽ bước sang tuổi 30.



mới đây nhất thì loạt ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh tại một phiên chợ ở Vân Nam đã khiến cùng đồng mạng dậy sóng vì quá đẹp. Dù ảnh chất lượng kém, bị mờ do chụp vội, chưa hề qua chỉnh sửa hay làm trắng thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn trẻ đẹp, tươi tắn. Không khác gì chụp ảnh cho tin báo cá tính.
Được biết thì thời khắc ấy, cô đang cộng đồng nghiệp trong đoàn khiến phim đi chơi. Vì địa điểm quay mới cho bộ phim thời gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em đã được chuyển tới tỉnh giấc Vân Nam.
>> Xem thêm:
Dù được mệnh danh là nữ vương Rating nhưng ko bởi vậy mà Triệu Lệ Dĩnh dừng cố gắng. Cô luôn nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành rẻ mọi vai diễn của mình. Vừa là môt diễn viên thực lực, tài sắc vẹn toàn lại với cuộc đời trong lành, không vướng scandal. Ko ngạc nhiên khi Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ được công chúng yêu quý bậc nhất Đại Lục.



16/10/2017 sẽ là sinh nhật tuổi 30 của Triệu Lệ Dĩnh. Chúc cô gái nhỏ mãi giữ được vẻ đẹp thanh xuân, sức khỏe tràn ngập để mang thể cống hiến cho khán nhái những bộ phim thật hay và chất lượng.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: