Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

5 tình tiết luôn xuất hiện trong mọi bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc

5 tình tiết luôn xuất hiện trong mọi bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc


Phim kiếm hiệp Trung Quốc ko chỉ gây ấn tượng có người xem bằng những pha võ thuật đẹp mắt, hay cốt truyện ly kỳ quyến rũ. Mà còn làm người xem “dở khóc dở cười” với những tình tiết này

có nón rộng vành, mạng che mặt mỏng là có thể che mắt dương thế


Việc những tiểu thư đài những che đi sắc đẹp của mình, hay những nữ hiệp che đi vết sẹo trên mặt, hoặc các hiệp khách phải trá hình, trốn tránh quân thù. Đều là các cảnh huống quá cỡ thân thuộc trong phim kiếm hiệp, và đặc trưng là trong các bộ phim kiếm hiệp hay nhất 2017. Nhưng lạ thay, đạo cụ giả dạng của họ lần nào cũng chỉ là 1 chiếc nón rộng vành. Hoặc một lớp màng che mặt mỏng tang. chu đáo hơn thì… phối hợp ca 2.

Chỉ mang 1 nén bạc, các vị đại hiệp sở hữu thể tậu được “cả thế gian”


không hiểu trong những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc, những vị đại hiệp kiếm tiền trong khoảng đâu. Tuy chẳng có nghề nghiệp ổn định, lại càng ko mang gia thế hiển hách. Ngày ngày múa kiếm, tu luyện võ công, rồi phiêu bạt giang hồ. đó vậy mà bất đề cập trong bộ phim kiếm hiệp trung quốc nào người xem cũng bắt gặp hình ảnh các vị đại hiệp tiêu dùng 1 nén bạc để mua mọi thứ. trong khoảng kẹo hồ lô, tách trà, bình rượu… hay tới cả một bàn thức ăn ê chề.

Câu kể làm cho những anh hùng tuấn kiệt đều “khiếp sợ”


Chỉ với một câu nói nhẹ tựa lông hồng. ko cần phải động tới đao kiếm. những mỹ nhân cũng dễ dàng làm cho các vị anh hùng, anh tài phải “khiếp sợ”. chậm tiến độ chính là “Thiếp đã sở hữu trong người cốt nhục của chàng”
>>  Sau "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", Nàng Triệu Mẫn Nào Trở Nên Thành Công Nhất


Nhân vật chính thì ko bao giờ sợ…chết


thuần tuý lắm, vì chết là … hết phim. Chính vì vậy mà dù nhân vật chính bị trúng cực độc, bị thương nặng hay ốm thập tử nhất sinh. Thì qua 1,2 tập phim sẽ lại khỏe mạnh như không. 1 “kịch bản” thường thấy trong các bộ phim kiếm hiệp trung quốc là lúc nhân vật chính đơn thương độc mã, đối chói mang một đám lính tráng hay giặc cướp. Tưởng hình như gần giã biệt cõi đời, thì tới lúc nghìn cân treo sợi tóc lại xuất hiện một vị cứu tinh thần thánh.
>> Những Lời Thoại "Bất Hủ" Trong Các Bộ Phim Kiếm Hiệp - Cổ Trang


cách thử độc hiệu nghiệm nhất là … đổ xuống đất


ko cần kim vàng kim bạc thử độc chi cho phiền toái. những vị đại hiệp chỉ cần đổ thẳng ly rượu hay bát thuốc xuống đất. nếu với khói trắng bốc lên hoặc sủi bọt thì đích thị với cực độc trong chậm tiến độ. Thật là phương pháp thử độc chỉ sở hữu trong phim kiếm hiệp trung quốc.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: